Mô hình kinh doanh mà mọi đối tượng đều có thể tham gia

on

Không cần văn phòng nhưng lại mang lại nhiều lợi nhuận, mọi đối tượng có thể tham gia kinh doanh được từ nhân viên văn phòng, lễ tân, sinh viên, chủ quán nét, game thủ, bảo vệ công ty thậm chí đến cả các bạn học sinh – Mô hình kinh doanh bán thẻ cào và nạp tiền trực tiếp của VIETPAY.
Theo lời giới thiệu, tôi có dịp được trò truyện với một nhân viên lễ tân của Công ty bạn tôi. Sau khi trò truyện với chị, Chị cho hay sau khi tìm kiếm thông tin của VIETPAY qua bạn bè giới thiệu cách đây 2 tháng, chị đã quyết định tham gia kinh doanh bán thẻ cảo & nạp tiền trực tiếp trên VIETPAY như một nghề tay trái. Việc làm đại lý của VIETPAY rất đơn giản chỉ cần đăng nhập vào website của VIETPAY:
http://www.vietpay.vn/, sau đó đăng ký tài khoản và nạp tiền là có thể tiến hành kinh doanh. Vốn bỏ một nhưng có thể kinh doanh hàng chục mặt hàng như: Thẻ điện thoại của tất cả các hãng; Thẻ game; Thẻ gọi quốc tế; Thẻ học trực tuyến. Khách hàng hiện tại mà chị đang khai thác là các cán bộ, công nhân viên của công ty nơi chị làm việc; Bạn bè; Những người thân trong gia đình chị. Lợi nhuận hàng tháng chị thu được từ việc kinh doanh này cũng xấp xỉ 1.000.000 VNĐ.
Gặp Nam, một game thủ của game Chiến Quốc. Hàng tháng Nam phải chi trả cho việc chơi game xấp xỉ 700.000 VND, nhiều khi đang chơi game lại hết tiền trong tài khoản phải chạy đi mua rất bực. Nam cho hay từ ngày biết đến VIETPAY, Nam đăng ký làm đại lý luôn cho VIETPAY. Một mặt với số tiền trong tài khoản của mình Nam có thể chơi game thoải mái lại chủ động không phải đi mua thẻ lặt vặt, mặt khác có thể bán cho các bạn chơi khác bằng cách bắn tiền trực tiếp từ tài khoản của mình.
Tại ký túc xá của trường ĐH kinh tế quốc dân, một sinh viên là đại lý của VIETPAY cho biết: “Vật dụng phục vụ bán hàng chỉ đơn giản bao gồm một chiếc máy tính có nối Internet hoặc một chiếc điện thoại được cài GPRS hoặc bắt được wifi là bán được hàng, không mất mặt bằng, không mất chi phí, tính thanh khoản cao, không lo đọng vốn. Khách hàng là các bạn sinh viên trong ký túc, các bạn cùng lớp có nhu cầu về nạp tiền cho điện thoại hoặc game. Nhiều khi 23h ký túc đã đóng cửa có nhiều bạn muốn nạp điện thoại mà không thể ra ngoài mua được. Từ ngày các bạn biết đến em, các bạn chỉ cần xuống phòng em hoặc gửi một tin nhắn em là có ngay tiền trong tài khoản, không phải mất công đi lại, lạ rất thuận tiện. Số lượng khách hàng ngày càng lớn do những khách hàng cũ giới thiệu”
Một chủ quán nét trong ngõ tự do đang vừa tính tiền cho khách vừa bắn tiền vào tài khoản game của khách hàng thông qua tài khoản đại lý của mình trên VIETPAY.
Qua trao đổi với Giám đốc Công ty cổ phần thanh toán điện tử Việt – Ông Nguyễn Duy Cường cho biết: “Kinh doanh bằng VIETPAY là hướng phát triển tất yếu của xã hội sử dụng thế mạnh của Công nghệ thông tin áp dụng vào lĩnh vực bán hàng, kinh doanh. Mọi đối tượng đều có thể tham gia kinh doanh trên VIETPAY. Đại lý luôn được hưởng mức chiết khấu cao nhất. Chỉ cần một tài khoản được nạp tiền đại lý có thể mua bất cứ loại thẻ gì cần thiết. Không còn nỗi lo bị chiếm dụng vốn, nhập nhiều loại thẻ khác nhau. Ngoài ra, với đội ngũ chăm sóc của VIETPAY giàu về chuyên môn và kinh nghiệm luôn luôn hỗ trợ khách hàng kịp thời nhất với nhiều hinh thức: Qua đường dây nóng 1900 555 532, Email, Yahoo . Với định hướng mang lại tiện ích cao nhất cho người bán hàng, VIETPAY ngày càng hoàn thiện mình với nhiều tính năng khác biệt so với sản phẩm khác của đối thủ cạnh tranh như: Tính năng chuyển tiền giữa các đại lý trong cùng hệ thống của VIETPAY, Thẻ mật khẩu OTP…..”
Sản phẩm VIETPAY được phát minh và phát triển bởi Công ty cổ phần thanh toán điện tử Việt – VIETPAY có trụ sở tại: Số 2 – G19 Thành Công – Ba Đình – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét